Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets Việt Sub (1997)RSS Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets Việt Sub (1997)
Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets
Diễn viên: Jack Nicholson, Helen Hunt, Greg Kinnear
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.
Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Tham Nhũng The Corrupted.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Unknown2020-09-20 12:25:15

Không Thể Tốt Hơn - As Good As It Gets Việt Sub (1997)

câu chuyện diễn ra ở thành phố new york nhân vật chính là melvin udall jack nicholson là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanhkhông thể tốt hơn,xem phim không thể tốt hơn,download không thể tốt hơn,xem online không thể tốt hơn hd,xem không thể tốt hơn nhanh,tai phim không thể tốt hơn,as good as it gets,xem phim as good as it gets,download as good as it gets,xem online as good as it gets hd,xem as good as it gets nhanh,tai phim as good as it gets,jack nicholson,helen hunt,greg kinnear